Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 124
Tháng 04 : 156
Năm 2024 : 2.350
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THCS MINH KHAI TỔ CHỨC TUẦN LỄ HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG LẾ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2022

THCS MINH KHAI TỔ CHỨC TUẦN LỄ HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG  LẾ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2022

TUẦN LỄ HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG  LẾ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2022

Chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 201/11/2022 ,trường THCS Minh Khai tổ chức hoạt động hội thi về thao giảng để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là một hoạt động vừa giúp tôn vinh nghề trồng người cao quý vừa thể hiện được những tình cảm thiết tha vô bờ bến của giáo viên đối với học sinh của mình. Các giáo viên có thể thể hiện được chuyên môn, kinh nghiệm trong việc giảng dạy và học tập được kinh nghiệm từ người khác để giúp các em tiếp thu được tri thức tốt nhất.

 

Nhân kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022, trường THCS Minh Khai  đã phát động phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” qua hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến ngày 7/11/2022Đây là một hoạt động lớn của trường THCS Minh Khai trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023  nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho đội ngũ giáo viên. Phong trào vừa phát động đã nhanh chóng được tập thể giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. 

Giờ dạy của cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh - Môn tiếng anh lớp 7 

 

                                  Tiết dạy của cô giáo Lê Thị Bích Hồng - Môn Ngữ văn lớp 6 

Hoạt động hội giảng là đợt sinh hoạt chuyên môn toàn trường, nhằm tạo điều kiện để giáo viên trường THCS Minh Khai tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, dạy học có ứng dụng CNTT nhằm phát huy năng lực, nghiệp vụ sư phạm. 

                                             Tiết dạy môn Ngư văn lớp 9 - cô giáo Nguyễn Thị Kim Xoan 

 

 

                                      Tiết dạy môn Hóa Học lớp 9 - Cô giáo Lê Thị Minh Thơm

Qua hội giảng tạo không khí thi đua sôi nổi trong phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt” tạo điều kiện cho giáo viên trong nhà trường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm cùng đồng nghiệp trong tổ chuyên môn, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng dạy và học, là hoạt động để giáo viên thể hiện trình độ chuyên môn, là cơ sở  để đánh giá, xếp loại chuyên môn, nghiệp vụ.

                                                 Tiết dạy môn địa lý lớp 7 - Cô giáo Phạm Thị Chóng

Tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ sư phạm được thể hiện qua những tiết dạy và học. Các thầy, cô trường THCS Minh Khai đã nỗ lực, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, kích thích tinh thần học tập của các em.

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giờ học môn Toán lớp 9 

 

                                        Giờ dạy môn tin học lớp 8 - Cô giáo Dương Ngọc Yến 

Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường có 20 tiết dạy. Thông qua kết quả hội giảng, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo. Kết quả hội giảng là tiêu chí quan trọng trong việc bình chọn và tôn vinh giáo viên dạy giỏi, lựa chọn những giáo viên tiêu biểu tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Bảng đăng ký giờ hội giảng của tổ KHXH 

 

Bảng đăng ký giáo giờ hội giảng của tổ KHTN

 

Để tổ chức thành công tuần lễ hội giảng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, BGH trường THCS Minh Khai đã xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung cũng như hình thức tham gia. Nhà trường yêu cầu mỗi giáo viên đăng kí tham gia hội thi phải chuẩn bị tốt về giáo án giờ dạy hội giảng, nghiên cứu nội dung bài học chất lượng kết hợp với các phương pháp giảng dạy đổi mới để mang lại hiệu quả học tập cao nhất cho thầy cô và các em học sinh.
 Mỗi CBGV tham gia phải thực hiện các phần thi sau:

+ Dạy một tiết trên lớp

+ Nộp hồ sơ , giáo án (đủ số lượng theo qui định)

+ Chuẩn bị bài chu đáo, tích cực sử dụng đồ dùng dạy học, ứng dụng CNTT trong giảng dạy.
Sau tiết thi giảng nộp giáo án cho BGK, là một trong những căn cứ để đánh giá tiết dạy
Tổ trưởng CM: lên lịch dự giờ từ tuần 8 đến hết tuần 9 đảm bảo khoa học.
+  Ban giám khảo: Thực hiện đúng nhiệm vụ đúng phân công của BCĐ. Đánh giá, xếp loại giờ dạy khách quan, công bằng, đúng quy định.

+  Giáo viên trong tổ chuyên môn bố trí dự giờ các tiết hội giảng của đồng nghiệp.

Giờ học môn toán lớp 7 - Cô giáo Nguyễn Thị Phương Mai

 

Tổng kết tuần Hội giảng - Cô giáo Nguyễn Thị Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng biểu dương các cô giáo hoàn thành xuất sắc các tiết dạy.

Giờ học môn Toán lớp 6 - Cô giáo Bùi Bích Hà 

 

Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh về hoạt động chuyên môn của nhà trường. Thành tích đạt được từ phong trào “dạy tốt - học tốt” là bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của tuần lễ Hội giảng:

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường THCS Minh Khai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới